Search

Phân công nhiệm vụ

I. CƠ CẤU TỔ CHỨC, NHÂN SỰ VÀ NGUYÊN TẮC LÀM VIỆC

A. Cơ cấu tổ chức: Phòng Tổ chức -  Nhân sự là một tập thể thống nhất (không hình thành các tổ trực thuộc)

B. Nhân sự

1. Lãnh đạo Phòng:

- Trưởng phòng phụ trách chung

- Phó trưởng phòng: chịu trách nhiệm chủ trì, theo dõi, chỉ đạo và thực hiện một số nhiệm vụ cụ thể do Trưởng phòng phân công.

2. Viên chức, nhân viên:

Viên chức, nhân viên được Lãnh đạo phòng phân công chuyên trách thực hiện một số đầu công việc căn cứ vào chức danh nghề nghiệp, năng lực của từng người, đảm bảo hợp lý, công bằng và đủ khối lượng công việc.         

C. Nguyên tắc làm việc

- Lãnh đạo theo chế độ thủ trưởng và quản lý điều hành theo nguyên tắc tập trung dân chủ.

- Xử lý và giải quyết công việc kịp thời hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu của Nhà trường.

- Hàng quý, chi ủy, lãnh đạo phòng họp liên tịch đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ, rút kinh nghiệm và phân công công việc kịp thời cho CBVC thực hiện.

- Trưởng phòng chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng về kết quả thực hiện nhiệm vụ của Phòng, các Phó trưởng phòng chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng, viên chức và nhân viên chịu trách nhiệm trước lãnh đạo phòng về kết quả thực hiện nhiệm vụ của mình.    

II. PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ

A. Đối với Lãnh đạo Phòng

  1. Đ/c Lê Việt Phương - Trưởng phòng

- Phụ trách chung tổ chức triển khai các nhiệm vụ theo phân công của Giám hiệu và trực tiếp chỉ đạo một số công việc (tại bảng phân công công việc đính kèm). Phân công Phó trưởng phòng tham gia thực hiện các nhiệm vụ phát sinh, tham dự các cuộc họp; tham gia giải quyết các công việc của Phó trưởng phòng khi vắng mặt hoặc theo yêu cầu công tác;

- Ký tắt các văn bản, giấy tờ… thuộc phạm vi chủ trì phụ trách do Phòng soạn thảo trước khi trình Hiệu trưởng ký ban hành;

- Thừa lệnh Hiệu trưởng ký xác nhận các văn bản: sơ yếu lý lịch, xác nhận các danh hiệu thi đua, khen thưởng, các văn bản liên quan đến BHXH của VC và NLĐ,…

Ký thừa lệnh Hiệu trưởng một số văn bản được phân quyền: thực hiện theo khoản 2, Phụ lục 1, Quy định công tác văn thư của Trường ĐHNT (ban hành kèm theo Quyết định số 1155/QĐ-ĐHNT ngày 31/8/2022 của Hiệu trưởng);

- Chỉ đạo biên soạn các văn bản về cơ chế hoạt động của các đơn vị trong Trường; công tác tổ chức, bộ máy, bổ nhiệm cán bộ.

- Theo dõi tổng hợp kết quả thực hiện nhiệm vụ của VC&NLĐ, của đơn vị.

2. Đ/c Nguyễn Thái Thu Thủy - Phó Trưởng phòng

- Chủ trì thực hiện và giúp Trưởng phòng một số nhiệm vụ (tại bảng phân công công việc đính kèm);

- Chỉ đạo biên soạn các văn bản về chế độ chính sách; đánh giá, xếp loại; thi đua, khen thưởng; đào tạo bồi dưỡng VC và NLĐ;

- Ký tắt các văn bản, giấy tờ… thuộc phạm vi được phân công chủ trì phụ trách do Phòng soạn thảo trước khi trình Hiệu trưởng ký ban hành (có báo cáo Trưởng phòng trước khi trình);

- Ký thay Trưởng phòng các văn bản được Hiệu trưởng ủy quyền: nghỉ phép; nghỉ do ốm đau; xác nhận thời gian công tác; xác nhận lương; giấy mời họp; giấy giới thiệu, giấy đi đường cho VC và NLĐ của Phòng; đối chiếu bản gốc, ký xác nhận các bằng cấp, chứng chỉ của VC và NLĐ để lưu trữ hồ sơ viên chức;

- Thay mặt Trưởng phòng giải quyết các nhiệm vụ của Phòng khi Trưởng phòng ủy quyền.

B. Phân công nhiệm vụ cụ thể

 (file đính kèm)